Tin tức Tuyển dụng Hoạt động nội bộ Liên hệ
Giỏ hàng
Tổng tiền :

Chính sách bảo hành máy rửa bát FUJISHAN

I. Đăng ký kích hoạt bảo hành

 


Máy rửa bát Fujishan kích họat bảo hành điện tử 

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm. Đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

>> Chi tiết hướng dẫn kích hoạt bảo hành tại đây.

II. Chính sách bảo hành sản phẩm

1. Cách thức đăng ký bảo hành 

Quý khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm có thể liên hệ tới trực tiếp tới số Hotline 19009281.

Để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, quý khách hàng có thể đăng ký bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm trực tuyến tại đây

2. Thời gian bảo hành 

Quý khách hàng khi mua máy rửa bát Fujishan tại các đại lý phân phối máy rửa bát chính hãng trên toàn quốc sẽ nhận ngay chế độ bảo hành vô cùng tốt đến từ nhà sản xuất. 

  • Chế độ bảo hành chính hãng lên tới 36 tháng áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc.

  • Chính sách bảo hành - bảo dưỡng miễn phí 3 lần trong vòng 3 năm đối với khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

  • Chính sách đổi mới sản phẩm trong vòng 30 ngày khi phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. 

  • Fujishan cam kết đồng hành với quý khách hàng trọn đời trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Lưu ý: Thời gian bảo hành sản phẩm máy rửa bát Fujishan được tính theo ngày kích hoạt bảo hành điện tử thành công. Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua hàng trên hóa đơn mua hàng hợp lệ.

3. Cách thức thực hiện bảo hành/sửa chữa sản phẩm

Fujishan sẽ thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm thuộc diện bảo hành và cam kết thời gian sửa chữa theo quy định.

Lưu ý: Bảo hành miễn phí với những lỗi từ nhà sản xuất, bảo hành thu phí với những lỗi phát sinh từ phía khách hàng trong quá trình sử dụng.

III. PHẠM VI BẢO HÀNH

1. Địa điểm bảo hành

  • Đối với trường hợp hỗ trợ từ xa, nhân viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận và hỗ trợ bảo hành từ xa ngay lập tức cho khách hàng trên toàn quốc. 

  • Đối với những trường hợp cần hỗ trợ trực tiếp, nhân viên kỹ thuật sẽ bảo hành tại nhà khách hàng trong vòng 24h đối với khách hàng tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, bảo hành trong vòng 72h đối với khách hàng tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc. 

 2. Phạm vi sản phẩm bảo hành

Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm máy rửa bát Fujishan chính hãng, được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Fujishan Việt Nam.

IV. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Điều kiện để được bảo hành sản phẩm miễn phí

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm máy rửa chính hãng mang thương hiệu Fujishan Việt Nam.

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống thông tin kích hoạt bảo hành điện tử hợp lệ.

  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức sử dụng đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.

  • Những hư hỏng, lỗi sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kĩ thuật từ Nhà sản xuất.

  • Xuất trình phiếu bảo hành (đối với sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy), hoặc sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử hợp lệ.

  • Linh kiện bảo hành thuộc hệ thống linh kiện điện của máy.

​2. Các trường hợp không được bảo hành hoặc được bảo hành tính phí

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính sử dụng kèm theo sản phẩm.

  • Sản phẩm hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra…

  • Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).

  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình khách hàng vận chuyển, sử dụng.

  • Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên của công ty.

  • Sản phẩm có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.

  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng của Fujishan.

  • Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

  • Bình bị hư hỏng do nguồn nước sử dụng không đảm bảo như: Nước nhiễm mặn, nhiễm đá vôi, nhiễm phèn, nước giếng khoan chưa qua xử lý hoặc xử lý chưa triệt để

  • Sản phẩm lắp đặt tại vị trí không thể vào sửa chữa, không di chuyển được.

V. QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

1. Đối với sản phẩm đã qua sử dụng

Khách hàng được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục (do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận từ kỹ thuật viên của hãng và tuân thủ các điều kiện sau:

  •  Sản phẩm được xác định là chính hãng Fujishan (có căn cứ hóa đơn mua hàng và được đăng ký bảo hành).

  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành của nhà sản xuất và đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành (nếu có)... như ban đầu.

  • Hàng hóa nhận lại không có lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, ố màu, vỡ…)

  • Thời gian áp dụng đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày, kể từ ngày mua hàng theo hóa đơn mua hàng hợp lệ.

2. Trường hợp không chấp nhận đổi trả sản phẩm

  • Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại mà không báo trước.

  • Khách hàng sử dụng, vận hành không đúng hướng dẫn của Nhà sản xuất gây hỏng hóc sản phẩm.

  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chính sách bảo hành như: Không đăng ký bảo hành; không có hóa đơn chứng từ mua hàng; không có phiếu bảo hành…

  • Khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc nguyên lý hoạt động của sản phẩm…